Tìm hiểu về sữa non dành cho trẻ sơ sinh

Tìm hiểu về sữa non dành cho trẻ sơ sinh

Trẻ trong giai đoạn sơ sinh cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Nhiều người chọn lựa sữa non để thêm vào thực đơn cho trẻ, nhưng nên chọn sữa non dành cho trẻ sơ sinh sao cho thích hợp? Bài tổng hợp sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Tại sao nên bổ sung sữa non cho trẻ sơ sinh?

Ngoài sữa mẹ rất cần thiết cho cơ thể, thì sữa bò non cũng vô cùng có lợi cho sự phát triển của bé. Sữa non này rất quí giá bởi nó chỉ được chọn lựa trong vòng 48-72 giờ đầu khi bò cái sinh. Sau đó, lượng sữa này được chế biến và bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng.

Trẻ sơ sinh cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phát triển
Vì vậy, sữa non cung cấp nhiều dưỡng chất quan trong cho bé. Đứng đầu bảng là những khoáng chất nhóm Ig như IgA, IgM, IgG… Đây là nhóm nhất cực kì có lợi cho sức đề kháng của trẻ.
DHA-một thành phần có lợi cho sự phát triển não bộ, cũng có trong sữa non.
Canxi, magie, photpho trong sữa non đem đến cho bé một cơ thể cứng cáp, dẻo dai.
Đương nhiên, sữa non cũng giàu các lọa vitamin như A, E, B1, B12…cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho trẻ phát triển năng động, khỏe cơ, tinh mắt.



Sữa non gần đây đã trở thành cụm từ phổ biến. Mọi người sử dụng sữa non để chăm sóc và nâng cao sức khoẻ của gia đình. Tuy nhiên vẫn còn k... đọc tiếp


Các nhãn hiệu sữa non uy tín

Hiện các mẹ thường có xu hướng lựa chọn những nhãn sữa non ngoại bởi chất lượng cao dù giá cả không hề rẻ. Thị trường Việt Nam hiện nay có các hãng xách tay, nhưng tập trung từ các nước như Pháp, Úc, New Zealand…
Sữa non  alpha lipid-sản phẩm đến từ New Zealand
Úc nổi tiếng với sữa Colostrum Milk Powder, New Zealand có sữa non Good Health hay Alpha Lipit Lifeline, còn Pháp có viên sữa non Fenioux Colostrum.
Mỗi loại sữa đều có một ưu điểm nổi trội riêng biệt, mức giá thường dao động từ 300 nghìn tới 700 nghìn đồng.



Sữa non là một loại thực phẩm tốt cho trẻ sơ sinh. Tuy vậy các bà mẹ vẫn thường phân vân không biết loại nào mới thực sự phù hợp cho con... đọc tiếp

Sử dụng sữa non hợp lí và hiệu quả

Không có gì phải bàn cãi về tác dụng của sữa non, nhưng nếu không biết sử dụng, điều tiết hợp lí, sẽ không thể phát huy hết công hiệu của loại thực phẩm này.
Bởi sữa non mang hương vị tự nhiên, không quá thơm ngậy nên các mẹ có thể pha thêm sữa công thức để bé dễ uống hơn.
Sử dụng sữa non điều độ, hợp lí rất tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh

Khi pha sữa, chú ý khuấy đều sữa cho tan hẳn, để giúp trẻ dễ hấp thu hơn.
Điểu chỉnh liều lượng phù hợp với từng độ tuổi, không nên quá đặc hoặc quá loãng. Nhiệt độ cũng là một yếu tố quan trọng.
Không nên dùng quá thường xuyên, mà chỉ cần dùng 2-3 lần một tuần.
Với những chia sẻ trên, hy vọng các mẹ sẽ thêm hiểu về sữa non dành cho trẻ sơ sinh và có những chọn lựa hợp lí. Chúc các mẹ nuôi bé thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ