Loại sữa non tốt nhất cho trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay?

Loại sữa non tốt nhất cho trẻ sơ sinh trên thị trường hiện nay?

Sữa non là một loại thực phẩm tốt cho trẻ sơ sinh. Tuy vậy các bà mẹ vẫn thường phân vân không biết loại nào mới thực sự phù hợp cho con mình. Một câu hỏi đã và đang làm đau đầu không biết bao nhiêu bà mẹ. Vì vậy trong bài viết hôm nay hãy cùng nghiên cứu xem đâu sẽ là loại sữa non tốt nhất cho trẻ sơ sinhnào!

Lí do nào khiến sữa non trở thành thực phẩm tốt cho trẻ sơ sinh

Sữa non là loại chất lỏng đặc sánh, có màu vàng nhạt, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, có lợi cho cơ thể của trẻ. Trong sữa non có nhiều loại vitamin, các khoáng chất, protein đặc biệt có tác dụng chống nhiễm khuẩn, bảo vệ đường ruột, phòng ngừa các bệnh về mắt, kích thích tăng trưởng và phát triển.

Sữa non
Cho trẻ uống sữa non là một chuyện rất cần thiết. Bởi trẻ sơ sinh thường rất yếu, đến tháng thứ 9 sức khoẻ của bé chỉ mới đạt 60% so với người trưởng thành. Vì vậy, bổ sung sữa non là bổ sung chất dinh dưỡng, canxi và các khoáng chất giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thụ hơn. Ngoài ra, sữa non còn có tác dụng nhuận tràng, giúp đi ngoài nhiều để thải bớt các chất còn tồn đọng trong người. Đặc biệt, loại sữa này còn giúp cơ thể bài tiết Bilirubin dư thừa, ngăn ngừa bệnh vàng da cho bé.
Hàm lượng dinh dưỡng cao trong sữa non

Liệu có nên cho bé uống sữa non, thực phẩm thần kì? Sữa non gần đây đã trở thành cụm từ phổ biến. Mọi người sử dụng sữa non để chăm sóc ... xem thêm


Các loại sữa non trên thị trường

Trên thị trường nước ta có khá nhiều nhãn hàng chuyên về sữa non. Nhưng cũng bởi sự phổ biến rộng rãi của nó khiến các bà mẹ khó lòng lựa chọn được loại sữa non chất lượng.
Hầu hết các loại sữa non trên thị trường đều là sữa non của bò với kháng thể chủ yếu là IgG. Chất lượng sữa phụ thuốc rất nhiều vào thời điểm lấy cùng cách chế biến và bảo quản. Người ta thường căn cứ vào chỉ số CBP (Colostrum Basic Protein), tức chỉ số protein có trong sữa để đánh giá chất lượng của loại sữa non đó.
Nhãn hàng sữa non uy tín
Hiện nay, các nhãn hàng sữa non như Fenioux Colustrum, Alpha Lipid Lifeline, Mama sữa non, Goodhealth là bốn thương hiệu đang được khá nhiều người tin dùng. Việc lựa chọn cho con những sản phẩm tốt nhất luôn là mong muốn của tất cả bà mẹ, vì ai mà không muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con mình chứ.
Trên đây là những sản phẩm sữa non được xem là những thương hiệu sữa non tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Có lẽ các mẹ bỉm sữa không nên quá lo lắng về vấn đề lựa chọn loại sữa tốt nhất, mà hãy nghĩ đơn giản rằng mình đang tìm loại sữa phù hợp nhất cho con thôi.




Những ưu điểm vượt trội của sữa non Alpha Lipid Lifeline so với sữa thông thường Sữa là loại thực phẩm bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe. T... xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ