Sữa non nào tốt cho trẻ sơ sinh và những điều cần biết

Sữa non nào tốt cho trẻ sơ sinh và những điều cần biết

Bạn có biết gì về sữa non và những công dụng hữu ích của nó cho sự phát triển của trẻ sơ sinh chưa? Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những điều cần biết về sữa non cũng như giải đáp băn khoăn cho bạn về loại sữa non nào tốt cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng tìm hiểu thôi nào.

1.      Sữa non là gì?

Sữa non có tên khoa học là colostrum đây là một loại chất lỏng có dạng hơi sệt dính, màu vàng như nước cam. Đây vốn là nguồn sữa tự nhiên từ mẹ tiết ra trong từ 1-3 ngày đầu sau khi sinh. Tuy nhiên, dịch tiết này đã bắt đầu có và xuất hiện ngay từ tháng thứ 7 hoặc 8 của thai kì. Trẻ em được uống sữa non ngay từ khi ra đời sẽ vô cùng tốt cho hệ miễn dịch và sức khỏe của trẻ nhỏ sau này.

Sữa non là sản phẩm không còn xa lạ với những gia đình có con nhỏ
Bên cạnh đó, các bé còn có thể sử dụng sữa non từ bò. Đây là loại sữa non được coi là tốt nhất thậm chí hơn cả sữa non từ mẹ. Vì trong sinh hoạt thì bò có cuộc sống khắc nghiệt hơn vì thế mà các chất đề kháng miễn dịch của trong sữa non của nó cao hơn nhiều lần của con người.


Tìm hiểu về sữa non dành cho trẻ sơ sinh Trẻ trong giai đoạn sơ sinh cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Nhiều người chọn lựa sữa non để... xem thêm

2.      Có nên sử dụng sữa non cho trẻ sơ sinh không

Câu trả lời là có. Trong sữa non có rất nhiều các dưỡng chất tốt cho sự phát triển và đề kháng của trẻ. Có thể kể đến điển hình như các kháng thể IgA, IgD , Lysozyme ,vv.. với khả năng có thể phát hiện và loại trừ các virut, các mầm bệnh nguy hiểm. Nhờ vậy mà các hệ miễn dịch sẽ được tăng cường hơn.
Các chất có lợi cho cơ thể con người và trẻ nhỏ như lactoferrin,protein, vitamin có tác dụng tăng cường sức khỏe và khả năng đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó còn rất nhiều các chất khác rất tốt cho sự phát triển trí thông minh cho các bé.

3.      Các loại sữa non tốt cho trẻ sơ sinh

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Đây là sản phẩm đến từ đất nước New Zealand hiện đại. Đây là sản phẩm đươc sản xuất với tiêu chẩn hiện đại được tiệt trùng, bảo quản nhiệt độ 72 độ C trong vòng 15s ngay sau khi vắt. Nhờ vậy mà nó đảm bảo được chất lượng tuyệt đối cũng như cung cấp các chất tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một sản phẩm chất lượng đến từ đất nước New Zealand

Những ưu điểm vượt trội của sữa non Alpha Lipid Lifeline so với sữa thông thường


Những ưu điểm vượt trội của sữa non Alpha Lipid Lifeline so với sữa thông thường Sữa là loại thực phẩm bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, muốn tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực một cách toàn diện thì chỉ sử dụng sữa...
[Đọc Tiếp...]



Sữa non Colosvita

Là sản phẩm sữa non chất lượng xuất xứ từ Việt Nam, trong Colosvita có chứa các thành phần lgG với hàm lượng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Các chất khác có trong sữa như các vitamin hay các protein cũng hỗ trợ cho sự phát triển hoàn thiện về sức khỏe và trí não cho các bé.
Ngoài ra còn rất nhiều loại sữa khác như Sữa non Goodhealth, . Sữa non Deep Blue Heath vv… cũng khá chất lượng mà bạn có thể tham khảo.
Hy vọng qua những chia sẻ trên đây bạn đã giải đáp được băn khoăn về loại sữa non nào tốt cho trẻ sơ sinh. Chúc bạn tìm được một sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ