Những Thành Phần Quý Giá bên trong Sữa Alpha Lipid Lifeline Bạn Nên Biết

Những Thành Phần Quý Giá bên trong Sữa Alpha Lipid Lifeline Bạn Nên Biết

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn mình có sức khỏe tốt để làm việc hoặc vui đùa cùng con cháu. Do đó, chúng ta luôn tìm mọi phương pháp cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt. Một trong những sản phẩm đang được hầu hết mọi người tin dùng hiện nay là sữa Alpha Lipid Lifeline. Vậy tại sao dòng sản phẩm sữa non này lại được yêu thích? Hãy cùng mình tìm hiểu một số thành phần bên trong sữa Alpha Lipid Lifeline để các bạn tham khảo nhé!

Sữa Alpha Lipid Lifeline chứa nhiều thành phần quý giá giúp cơ thể mọi người luôn khỏe mạnh

11,   Sữa Alpha Lipid Lifeline có chứa Canxi

Theo khảo sát của các chuyên gia thì sữa Alpha Lipid Lifeline cung cấp một lượng canxi lên đến 1000mg/16g sẽ giúp bạn đáp ứng được nhu cầu cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Đồng thời, nó còn giúp xương bạn luôn chắc khỏe, ngăn ngừa bệnh loãng xương cũng như cải thiện trí nhớ đối với người già nữa.

22,   Sữa Alpha Lipid Lifeline có chứa kháng thể immunoglobulin

Đây là một kháng thể giúp nhận diện được các loại vi khuẩn hoặc virut gây bệnh đến sức khỏe con người. Từ đó, kháng thể này sẽ tiến hành loại bỏ hoặc trung hòa độc tố gây hại đến cơ thể để giúp cơ thể tăng cường sức để kháng và hệ miễn dịch để chống lại mọi bệnh tật.

Xem thêm : Những ưu điểm vượt trội của sữa non Alpha Lipid Lifeline so với sữa thông thường

33,   Yếu tố miễn dịch có trong sữa Alpha Lipid Lifeline
Sự kết hợp các yếu tố miễn dịch trong sữa Alpha Lipid Lifeline giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời, các dưỡng chất lactoferrin và cytokines đã chống lại các triệu chứng suy giảm hệ miễn dịch. Các kháng thể giúp tăng hệ miễn dịch của cơ thể người có trong loại sữa non này là IgG, IgE, IgD, IgM, IgA.

Phân tích cả yếu tố miễn dịch và từ sữa non của bò tại phòng thí nghiệm chỉ ra rằng các yếu tố này giống với các thành phần được tìm thấy trong sữa non của người ngoại trừ nồng độ thực tế của các yếu tố này cao hơn đáng kể trong sữa non của bò. Các yếu tố miễn dịch trong sữa non của bò cao hơn 40 lần so với sữa non của người. Ví dụ, sữa non của người chứa 2% IgG, trong khi sữa non của bò chứa 86% IgG, là kháng thể quan trọng bảo vệ cơ thể.
Các yếu tố miễn dịch trong sữa Alpha Lipid Lifeline giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bạn


+ Tác dụng của các kháng thể trong sữa non

– IgD: Gắn với tế bào lympho B, nó kích thích các tế bào Lympho sản xuất ra kháng thể bởi việc nó trình bày kháng nguyên cho tế bào B.
– IgE: liên quan với các phản ứng dị ứng và histamine liên quan đến phản ứng dị ứng; cũng như liên quan đến hoạt động bảo vệ chống lại ký sinh trùng đường ruột.
– IgM: vai trò chính trước tiên là chống lại vi khuẩn (‘first to fight’), tăng cường thực bào bởi sự phá hủy mầm bệnh.
– IgA: là Immunoglobulin chiếm ưu thế trong sữa và sữa non của người, chức năng thứ nhất như là sự bảo vệ đâu tiên: bảo vệ bề mặt niêm mạc và ngăn ngừa sự gắn của tác nhân gây bệnh vào niêm mạc.
– IgG: là Immunoglobulin chiếm ưu thế trong sữa non của bò, chức năng đầu tiên là nhận ra và giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh.

xem thêm : Dùng sữa non Alpha lipid Lifeline để hỗ trợ điều trị bệnh như thế nào?

4, Yếu tố tăng trưởng có trong sữa Alpha Lipid Lifeline
Đây là dòng sản phẩm sữa non bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Đó là các yếu tố hormone, tăng trưởng chuyển hóa, tăng trưởng tiểu huyết cầu… giúp bạn luôn phát triển mạnh mẽ về thể chất, cả chiều cao lẫn cân nặng. 

Các yếu tố tăng trưởng và tác dụng của nó, tuy nhiên có nhiều thuật ngữ chuyên ngành mà để mà giải thích cụ thể từng cái thì lại thành mấy trang giấy. Vậy nên nếu bạn vẫn cảm thấy mông lung thì bạn cũng đừng lo, dưới đây mình sẽ tóm tắt những tác dụng của sữa non Alpha Lipid nhờ vào yếu tố tăng trưởng có trong sản phẩm này:


– Kích thích sự phát triển của trẻ em, trẻ em là đối tượng cần nhiều yếu tố tăng trưởng nhất để tạo tiền phát triển sau này.


– Duy trì đường ruột ở trạng thái tốt đặc biệt là chức năng của hệ dạ dày – ruột. Sự hấp thu dinh dưỡng phù hợp là chìa khóa duy trì điều kiện vận hành cao nhất của cơ thể.


– Giúp trẻ có sức đề kháng mạnh mẽ hơn với các vi khuẩn gây bệnh từ môi trường.


– Giúp duy trì hệ thống miễn dịch luôn hoạt động tốt.


– Cân bằng lượng đường trong máu và duy trì chỉ số đường trong máu, chỉ số huyết thanh, giúp trí óc sáng suốt minh mẫn, tập trung tinh thần.


– Hỗ trợ phục hồi chấn thương, làm lành nhanh các vết thương, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo các mô, cơ, các tế bào.



– Hỗ trợ hoạt động các tế bào mô thần kinh, sản sinh tế bào sụn, tăng cường sức khỏe cho xương. Thúc đầy tăng trường, tăng nhanh phục hồi tổn thương trên cơ bắp, collagen da, xương, sụn và mô thần kinh, thúc đẩy đốt cháy chất béo.

– Hỗ trợ quá trình tăng trưởng tự nhiên, tăng cường tổng hợp tế bào cơ đồng thời đốt cháy tế bào mỡ. Hỗ trợ sản sinh collagen dưới da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa làn da làm chậm sự lão hóa, tăng độ sáng mịn da.

Yếu tố tăng trưởng có trong sữa Alpha Lipid Lifeline
  

5, 1 tỷ lợi khuẩn Probiotics trong Sữa Alpha Lipid Lifeline :


Ngoài ra, bên trong 16g sữa non này chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn Probiotics để giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt.


Sữa non có khả năng duy trì đường ruột ở trạng thái tốt đặc biệt là chức năng của hệ dạ dày – ruột. Sự hấp thu dinh dưỡng phù hợp là chìa khóa duy trì điều kiện vận hành cao nhất của cơ thể. Một trong những chức năng chủ yếu của sữa non là sức khỏe đường ruột. Tình trạng của hệ thống tiêu hóa như: miệng, thực quản, dạ dày, ruột non và ruột già là yếu tố quan trọng liên quan đến sức khỏe bởi vì vi khuẩn có hại có thể xâm nhập vào cơ thể từ nhiễm trùng đường tiêu hóa. Tuy nhiên, sức khỏe của đường ruột hầu như ít được quan tâm trừ khi chúng ta bị ốm do tiêu chảy, đầy bụng hoặc các bệnh đường ruột khác.


Lợi khuẩn tiêu hóa giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa tiêu chảy, táo bón, giảm mỡ máu, cholesterol,đào thải độc tố ....
Trẻ biếng ăn, chậm lớn, hay ốm đau, tiêu chảy, phân sống lý do thiếu Lợi khuẩn tiêu hóa.
Người già ăn uống khó tiêu, thường xuyên bị đại tràng, táo bón, sức khỏe suy kiệt – lý do thiếu Lợi khuẩn tiêu hóa
*Khác biệt: Các Lợi khuẩn tiêu hóa thông thường có nhiều trong men ống , sữa chua nhưng khi đi qua AXIT dạ dày hầu hết bị tiêu diệt nên hiệu quả thấp. Lợi khuẩn tiêu hóa trong Sữa non Alpha Lipid Lifeline hầu như còn nguyên vẹn sau khi qua dạ dày. Nó sẽ nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, nhờ đó giúp Lợi khuẩn tiêu hóa đường ruột phát triển. HỆ TIÊU HÓA của chúng ta khỏe manh nhanh chóng. Lợi khuẩn tiêu hóa:(LKTH- Probiotic) trong sữa non Alpha Lipid Life line:

1 ly chuẩn chứa hơn 1 tỷ lợi khuẩn tiêu hóa.


- Nếu tìm lợi khuẩn tiêu hóa (men tiêu hóa) có trong sữa chua Ya-our (người dân thường sử dụng) thì 1ly sữa = 30 hũ Ya-our, 30 hũ = 150 ngàn; 1 ly TPBS Alpha Lipid Life line = 50 ngàn.
1 tỷ lợi khuẩn Probiotics trong Sữa Alpha Lipid Lifeline


Bài viết trên đã chia sẻ những thành phần quý giá của sữa Alpha Lipid Lifeline. Qua đó, hy vọng bạn đã hiểu lý do tại sao dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe này lại được mọi người yêu thích và tin dùng. Bởi vì chúng chứa rất nhiều thành phần rất tốt để giúp cơ thể bạn tăng sức đề kháng và luôn khỏe mạnh. Vì vậy, ngay từ hôm nay hãy thưởng thức mỗi ngày một ly sữa non này để bảo vệ sức khỏe mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ