Nguồn gốc và công dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Nguồn gốc và công dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Hiện nay, vấn đề chăm sóc và nâng cao sức khoẻ đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của mọi người. Vì thế mà người tiêu dùng thường lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khoẻ. Điển hình trong số đó là sữa non Alpha Lipid Lifeline. Ngay bây giờ hãy cùng khám phá công dụng của Alpha Lipid Lifeline thôi.

Nguồn gốc và xuất xứ của sữa non Alpha Lipid Lifeline

New Image là một tập đoàn lớn chuyên sản xuất sữa non thuộc đất nước New Zealand. Với quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì ló đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ của sữa non Alpha Lipid Lifeline. Mặc dù là một loại sữa non còn khá mới trên thị trường Việt Nam nhưng giá trị dinh dưỡng mà nó đem lại vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại sữa khác.

Xuất xứ và nguồn gốc
Sữa non Alpha Lipid Lifeline có xuất xứ hoàn toàn từ tự nhiên và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hoạt tính sinh học độc quyền. Sản phẩm từ sữa non của tập đoàn được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, cho phép cơ thể có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ 90 – 98%. Sữa non Alpha Lipid Lifeline sản xuất 100% tại New Zealand, với thành phần chính là sữa non của bò. Thiên nhiên đã ban tặng cho New Zealand khí hậu ôn hoà, nguồn nước dồi dào phù hợp cho việc phát triển, chăn nuôi bò sữa.



Những ưu điểm vượt trội của sữa non Alpha Lipid Lifeline so với sữa thông thường Sữa là loại thực phẩm bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe. T... Đọc Tiếp...

Điều gì ở Alpha Lipid Lifeline lại khiến người tiêu dùng đánh giá cao như vậy?

1.      Tăng cường khả năng miễn dịch

Tăng cường miễn dịch
Trong sữa non chứa các yếu tố miễn dịch tự nhiên nhằm giúp cơ thể phòng chống lại các loại bệnh tật. Kháng thể xác định và vô hiệu hoá các tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus. Globulin là một loại kháng thể có khả năng liên kết với nhiều loại kháng thể khác để tăng cường tác dụng chống lại độc tố.

2.      Cải thiện đường ruột, hệ tiêu hoá

Sữa non mang lại khả năng phòng chống các bệnh về đường ruột nhờ lợi khuẩn. Cứ 16g sữa non chứa khoảng một tỷ lợi khuẩn. Nhờ vậy mà hệ vi đường ruột được cân bằng, tăng cường hấp thụ khoáng chất, tiêu hoá tốt, giảm ung thư kết ruột.



Nhân chứng sữa non Alpha Lipid và niềm vui khi hết bệnh Bệnh tật dai dẳng mang tới những cơn đau thề thể xác và nỗi lo về tinh thần. Nhữn... xem tiếp..

3.      Cải thiện làn da

Chăm sóc làn da
Các lớp biểu bì nhờ vào yếu tố tăng trưởng, vitamin, khoáng chất hình thành các mô. Nhằm làm chậm quá trình già hoá của tolome, lành nhanh các vết thương.

6 Thành phần công dụng nổi trội của sữa non Alpha Lipid Lifeline


1. Thành phần Vitamin & khoáng chất ( các vi chất din dưỡng) =(VCDD)

VCDD là những chất xúc tác không thể thiếu cho các phản ứng sinh hoá trong cơ thể.
Thiếu VCDD lâu dài gây ra :

Khoa học đã chứng minh sữa non Alpha lipid chứa một lượng vi chất dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể,ít nhất 90 vi chất ( Theo báo cáo của Tiến sỹ Walloc – giải Nobel y học năm 1991 và khuyến cáo của WHO): Đặc biệt,hàm lượng các Vitamin A, B, D, D3, E…có trong sữa non Alpha lipid cao hơn gấp nhiều lần so với sữa thường có trên thị trường (đơn cử như sữa bà bầu,lượng Vitamin nhiều nhưng cũng không cao bằng sữa non Alpha lipid) và sữa non Alpha lipid có ;
– 3 Thấp : – Đường thấp – Béo thấp – Đạm thấp ; (đầy đủ nhu cầu cơ thể hoạt động theo khuyến cáo của WHO)
– 1 Không : Không có đường Lactose Đường Lactose có vị ngọt nặng,có trong sữa thường để tăng vị ngọt,là một laoij đường có cấu trúc bền.Một số người không thể uống sữa vì họ không thể tiêu hóa Lactose trong sữa ( gây chóng mặt,đầy hơi,buồn nôn,tiêu chảy…)
Công nghệ Alph lipid bảo vệ các phân tử sữa non từ axit trong đường tiêu hóa,các phân tử Alpha lipid tạo điều kiện cho sự hấp thụ các thành phần sữa non vào máu,chỉ số hấp thu lên tới 98%
• Các rối loạn trao đổi chất : Tiểu đường, gút, béo phì …

• Các rối loạn nội tiết tố : lãnh cảm, yếu sinh lý, nám, mụn, hiếm muộn, lão hoá sớm…(Để biết quá trình chuyển hoá khi dùng sản phẩm, mọi người nên xem ” 62 phản ứng tích cực …” Sẽ đầy đủ và chi tiết)

2.  YẾU TỐ TĂNG TRƯỞNG : YTTT trong sữa non là bí mật, đặc ân của tạo hoá dành cho động vật có vú. YTTT giúp trẻ mau lớn, vết thương mau lành. Đặc biệt YTTT giúp các tế bào bị hư tổn hồi phục lại, tức là hồi phục lại chức năng cho cơ thể. Hàng ngàn nhân chứng sử dụng sữa non Alpha Lipid đã hồi phục được tim, gan, thận … minh chứng điều này.

YTTT cần cho ai : Rất cần cho trẻ em mau lớn, tăng tốc độ hồi phục cho người bệnh, đặc biệt rất cần cho người già để hồi phục các chức năng đã bị lão hoá, suy yếu, hỗ trợ làm thuyên giảm các căn bệnh mãn tính.


3. LỢI KHUẨN TIÊU HOÁ ( LKTH- Probiotic)

LKTH giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hoá, ngăn ngừa tiêu chảy, táo bón, giảm mỡ máu, cholesterol, đào thải độc tố …
– Trẻ biếng ăn chậm lớn, hay ốm đau, tiêu chảy, phân sống – Thiếu LKTH
– Người già ăn uống khó tiêu, thường xuyên bị đại tràng, táo bón, sức khoẻ suy kiệt – Thiếu LKTH

• KHÁC BIỆT: Các loại LKTH thông thường có nhiều trong sữa chua, men ống nhưng khi đi qua Axit dạ dày hầu hết bị diệt nên hiệu quả thấp. Công nghệ Alpha Lipid giúp bảo tồn hầu như nguyên vẹn LKTH giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột để giúp đường ruột luôn khoẻ mạnh.

Làm sạch đường ruột,tăng cường hấp thu ding dưỡng.
Chỉ duy nhất sữa non Alpha lipid mới tích hợp được Kháng thể và Lợi khuẩn tiêu hóa chung trong 1 sản phẩm.
– 1 Ly chuẩn ( =1,5 muỗng =16g sữa) bổ sung 1 tỷ lợi khuẩn tiêu hóa.
– Nếu tìm Lợi khuẩn tiêu hóa ( men tiêu hóa )có trong sữa chua Ya-our (Người dân thường sử dụng)
Thì 1 Tỷ lợi khuẩn = 30 hũ Ya-our 30 hũ = 180 ngàn : 1 Ly sữa Alpha lipid = 50 ngàn
• AI CẦN LKTH : Tất cả những người thuòng xuyên đầy bụng, ăn khó tiêu, rối loạn tiêu hoá, chán ăn, bệnh đại tràng, táo bón, tiêu chảy, trĩ, người gầy yếu, suy kiệt, đề kháng kém.

3. CANXI ION :

Canxi hỗ trợ tốt cho xương khớp,răng ,tóc,móng,sản xuất hồng cầu,truyền dẫn thàn kinh,đốt cháy Lipid.
– Theo tổ chức y tế thế giới WHO nhu cầu Canxi tối thiểu cảu cơ thể con người như sau:
+ Trẻ sơ sinh : Cần 300mg – 400 mg /ngày
+ Nhi đồng : Cần 600mg – 800mg/ngày
+Thanh thiếu niên: Cần 1000 mg/ngày
+Người lớn 24t-50 tuổi : Cần 800mg – 1000mg/ngày
+Người cao tuổi,phụ nữ có thai: Cần 1200mg – 1500mg/ngày
Thiếu Canxi gây nên hơn 147 loại bệnh khác nhau: Trung bình người Việt Nam chỉ đáp ứng được 350mg – 500mg Canxi hàng ngày (T.S Lê Bạch Mai,B.viện Bạch Mai Hà Nội), cơ thể của chúng ta thiếu Canxi trầm trọng.
1 Ly chuẩn sữa non Alpha lipid cung cấp 1000mg Canxi ion,đủ cho nhu cầu hàng ngày cảu cơ thể ( Canxi ion là Canxi phosphat-canxi nước,canxi đã được bóc tách nhờ công nghệ Alpha Lipid)
– Canxi ion được hấp thụ trực tiếp vào thành ruột non,đi vào máu,mô xương khớp,thần kinh
– Sữa non từ Alpha lipid life line cung cấp hàm lượng Canxi gấp 6 – 14 lần so với sữa thường
– Sử dụng Canxi thường ( có bán ở các hiệu thuốc tây hay có trong Tôm,cua,ghẹ…)nhiều gây sạn thận,sỏi thận-tiết niệu,gai xương…

✦ Một số quan niệm sai lầm về  Canxi (Ca):
–  Các chứng vôi hoá: Đốt sống, mạch máu, khớp, sỏi thận, mật, niệu, rối loạn giáp… : Thường người ta nghĩ thừa Ca, nhưng thực chất đó là hậu quả của chứng thiếu Ca lâu ngày.
–  Tôi đã đi kiểm tra máu, Ca máu cao, nhưng vẫn thấy chuột rút => Tôi đang thừa Ca;
=>> Thực chất : Bạn đang thiếu Ca ( Bạn vừa đi vay tiền, tiền rất nhiều trong túi nhưng thực chất bạn đang thiếu tiền).
–  Hàng ngày tôi vẫn uống đều các loại sữa Ca. Tôi không thiếu Ca nhưng sao bệnh thoái hoá vẫn ngày càng nặng ?

=>> Thực chất : Bạn vẫn đang thiếu Ca. Uống bao nhiêu mg Ca trong sữa không quan trọng, quan trọng là bao nhiêu Ca vào được cơ thể bạn.

5. KHÁNG THỂ:

<<< Tăng cường vai trò hệ miễn dịch của cơ thể để tiêu diệt ung thư 
Giải Nobel Y học 2018 vừa được trao cho 2 nhà khoa học nghiên cứu ra một liệu pháp điều trị ung thư mới, kích hoạt tế bào miễn dịch của cơ thể để chúng nhận ra và tiêu diệt tế bào ung thư.
Tác giả của công trình này là hai nhà khoa học danh tiếng: GS Tasuku Honjo (76 tuổi, ĐH Kyoto, Nhật Bản) - người phát hiện ra PD1 và GS James P.Allison (70 tuổi, ĐH Texas, Mỹ) >>>

Sữa non Alpha Lipid Lifeline hỗ trợ kháng thể con người


Kháng thể tự nhiên có trong sữa non:
– Các bằng chứng khoa học cho thấy: Kháng thể có trong sữa non của Bò cao hơn gấp 70 lần so với sữa non của người, (vì Bò là động vật tự nhiên,Bò mẹ không truyền Kháng thể cho con non qua nhau thai nên tuyến vú phải tiết ra lượng Kháng thể lớn cho Bê con để chống lại với bệnh tật)
Sữa non chứa các loại Kháng thể Immunoglobin igG, igA, igD, igE và igM giúp chống lại việc bị nhiễm trùng,giúp chủng ngừa khỏi các bệnh mãn tính do sự hiện diện cảu các phân tử được gọi là các yếu tố chuyển giao.Sự hiện diện cảu các acid plytic, chất chống oxy hóa giúp chống lại cane bệnh ung thư.
– Bởi có những yếu tố quan trọng này,sữa non giúp tăng cường Kháng thể,hình thành và củng cố Hệ miễn dịch,tránh được bệnh tật,ốm đau,bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ.Ngoài ra sữa non còn giúp tăng trưởng theo nhiều cách( thông qua việc bổ sung các nhân tố igG,igA,igE,igD và igM…và các yếu tố tăng trưởng GF1,GF2…)tăng tập trung vào người và sự vật,tăng cường trí nhớ,trẻ có xu hướng cao howntrong việc phòng và cắt giảm các bệnh như cảm lạnh,viêm phổi,viêm phế quản,các vấn đề về tiêu hóa,hấp thụ thức ăn,các bệnh vè tai,mũi,họng…và lây nhiễm.
IgG : Là Kháng thể phổ biến nhất trong máu,sữa non và các dịch mô. Yếu tố miễn dịch này giúp cơ thể phát hiện vô hiệu hóa những yếu tố gây bệnh hỗ trợ hệ miễn dịch,hệ tuần hoàn…
Đặc biệt là Kháng thể igG cao gấp 367 lần so với sữa non của người.
IgA : giúp bảo vệ cơ thể đối với các tác nhân gây bệnh ở hệ hô hấp,hệ tiêu hóa…
IgM: giúp cơ thể sản xuất các Protein cần thiết cho Hệ miễn dịch để chống lại các vi khuẩn mầm bệnh…
igE: Kháng thể phản ứng với cơ thể miễn dịch chống ký sinh trùng, sốt, hen, mề đay, sốc phản vệ…

Trên đây là một số công dụng tuyệt vời mà sữa non Alpha Lipid Lifeline mang lại cho người tiêu dùng. Lựa chọn sản phẩm chất lượng để đảm bảo sức khoẻ gia đình là điều vô cùng cần thiết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ