Dùng Sữa Alpha Lipid Lifeline Thế Nào Cho Tốt Nhất?


Dùng Sữa Alpha Lipid Lifeline Thế Nào Cho Tốt Nhất?


Những công dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline đã được kiểm chứng là rất có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng đang tìm hiểu và có ý định đặt mua sản phẩm này đều có chung một thắc mắc đó là: dùng sữa Alpha Lipid Lifeline thế nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau.

Lưu ý về cách pha sữa Alpha Lipid Lifeline :

Để cơ thể hấp thụ tốt nhất nguồn dưỡng chất có trong sữa non, người sử dụng cần chú ý đặc biệt tới cách pha sữa. Để có một ly sữa non Alpha Lipid Lifeline đã được hòa tan hoàn toàn không chỉ đơn giản là việc bạn bỏ một chút sữa bột và nước vào rồi khuấy đều như cách làm thông thường.

Sử dụng chiếc bình lắc sữa được tặng kèm khi mua sản phẩm vừa giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian, công sức so với việc khuấy sữa bằng thìa, vừa tạo điều kiện cho nguồn dưỡng chất dồi dào có trong sữa được trộn lẫn vào nhau một cách tối ưu. Đổ sữa vào bình và lắc khoảng 20 lần là vừa đủ.

Sử dụng bình lắc sữa đem lại hiệu quả cao hơn

Lưu ý về nhiệt độ nước khi pha sữa Alpha Lipid Lifeline :

Đun một ít nước sôi và để nguội, có thể dùng nhiệt kế để đo nhiệt độ nước và đảm bảo rằng nhiệt độ này không vượt quá 30 độ C. Bởi nếu pha nước hơn 30 độ C cũng đồng nghĩa với việc làm vô hiệu hóa các vitamin, khoáng chất và nguồn kháng thể có trong sữa.

Một ly sữa sau khi đã hoàn thành công việc pha chế phải được sử dụng ngay lập tức chứ không nên bảo quản trong tủ lạnh.
Thưởng thức những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng mỗi ngày

Lưu ý về liều lượng sử dụng sữa Alpha Lipid Lifeline :


-Đối với những trẻ em có độ tuổi lớn hơn 3 tuổi: một ngày uống 2 ly sữa, liều lượng sữa bột cần dùng là nửa muỗng, pha với 50ml nước theo hướng dẫn pha chế như trên.

-Đối với những trẻ em có độ tuổi lớn hơn 5 và người lớn: một ngày uống 1 đến 2 ly sữa, liều lượng sữa bột cần dùng là 1,5 muỗng với tỷ lệ 150ml nước.

-Đối với các căn bệnh về tim, thận, xương khớp, huyết áp…: một ngày uống 3 ly sữa, tỷ lệ 50ml và nửa muỗng sữa cho tuần đầu tiên sử dụng, hết tuần đầu thì tăng liều lượng lên một ngày 2 đến 3 ly, mỗi lần 150ml nước và 1,5 muỗng sữa.

Nên sử dụng sữa non theo sự chỉ dẫn của bác sĩ

Trên đây là hướng dẫn cách uống sữa non Alpha Lipi Lifeline. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã tích lũy thêm được nhiều thông tin hữu ích cho mình.



Sữa non Alpha Lipid LifeLine 450g

Dinh dưỡng tốt cho gia đình khỏe mạnh!


Từ những thành phần thiên nhiên, sản xuất bởi công nghệ được cấp bằng sáng chế và bảo hộ để tạo ra một sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Thực phẩm bổ sung “Alpha Lipid LifeLine”


Nguồn dinh dưỡng SỮA NON TỪ BÒ, kết hợp những thành phần dinh dưỡng thiết yếu và đa dạng như vitamin, khoáng chất, với hàm lượng canxi phù hợp nhu cầu của cơ thể. Men vi sinh probiotics được bổ sung góp phần hỗ trợ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích hệ miễn dịch đường ruột.


Ngoài ra, Công nghệ Alpha Lipid, chiết xuất phospholipid từ sữa, giúp hấp thu tốt hơn, bảo vệ các thành phần dinh dưỡng khác, đặc biệt là yếu tố kháng thể của sữa non trong môi trường acid dạ dày.

Thành phần:


Dextrose, bột sữa tách kem, vitamin và hỗn hợp khoáng (vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, Folic acid, Biotin, Canxi, Sắt, Ma giê), bột sữa non, gum rau, phức hợp chất béo từ sữa, hương vani, Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium latics.


Công dụng:


Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng. Dùng thay thế bữa ăn phụ.


Đối tượng khuyến cáo:


Dùng cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, người trưởng thành


Cách sử dụng:


– Pha một muỗng (16g) với 150ml nước để nguội và lắc mạnh cho đến khi hỗn hợp đặc lại rồi sử dụng.


– Để ở nơi khô thoáng, mát mẻ. Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.


Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 00876/2017/ATTP-XNQC


Giấy XNCB số: 14969/2016/ATTP-XNCB


Được nhập khẩu bởi: CÔNG TY TNHH ẢNH MỚI – New Image Việt Nam


Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Hệu, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh


Được phân phối bởi: CÔNG TY TNHH MTV NEW IMAGE VIỆT NAM


Địa chỉ : Tầng 04, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM


Xem thêm : https://suanonalphalipidlifeline.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ