Cách Dùng Sữa Non Đắp Mặt – Sức Hút Làm Đẹp Đến Từ Đâu?

Cách Dùng Sữa Non Đắp Mặt – Sức Hút Làm Đẹp Đến Từ Đâu?

Chắc hẳn ít hơn một lần bạn đã nghe đến giải pháp dùng sữa non làm đẹp của chị em phụ nữ xung quanh mình. Bạn có từng thắc mắc về nó chưa, chẳng hạn về thực hư công dụng của nó có đúng như lời đồn hay không? Nếu đang còn chưa hiểu rõ về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách dùng sữa non đắp mặt đang nóng sốt hiện nay nhé.


Cùng tham khảo cách dùng sữa non đắp mặt hiệu quả nhất

Tại sao nên dùng sữa non đắp mặt?

Trên thị trường, các loại sữa non được bán với công dụng dưỡng da được làm từ các sản phẩm sữa đầu của bò hoặc dê. Do có công thức tương tự với sữa non của các bà mẹ sau sinh nên hàm lượng chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm này được kiểm định rất cao.

Các dưỡng chất có trong nó đã qua quá trình tiệt trùng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lợi ích làm đẹp da của chị em.

Cách dùng sữa non đắp mặt bạn nên biết

Tùy vào mục đích sử dụng làm đẹp da khác nhau của mỗi người mà có nhiều cách sử dụng sữa non đắp mặt. Để đạt được hiệu quả theo ý muốn chị em nên tham khảo những cách sau đây.

1.      Đắp mặt bằng sữa non nguyên chất

Đây là cách làm đẹp đơn giản nhất từ sữa non không mất nhiều thời gian để pha trộn nên được nhiều phụ nữ áp dụng. Thực tế trong sữa non đã rất giàu hàm lượng các khoáng chất cần thiết vì vậy chỉ cần dùng một mình nó đã có thể làm đẹp hiệu quả.
Cụ thể sau khi rửa sạch và lau khô mặt, bạn dùng sữa non ở dạng nguyên chất thoa đều rồi massage nhẹ nhàng trên da mặt khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó rửa lại với nước sách, sử dụng phương pháp này trước khi đi ngủ giúp dưỡng da luôn mịn màng.
Một số sản phẩm mặt nạ sữa non bán sẵn cũng được chị em lựa chọn

2.      Đắp mặt bằng sữa non theo công thức mặt nạ

Để phát huy được tác dụng làm đẹp của sữa non đúng theo mục đích của bản thân chúng ta có thể tạo mặt nạ đắp mặt từ sữa non cùng một số nguyên liệu dưỡng da khác.
Giả sử nếu muốn tẩy tế bào chết, làm trắng da bạn có thể trộn đều hỗn hợp sữa non cùng vài giọt chanh tươi và đắp mặt, massage trong khoảng 15 đến 20 phút trước khi rửa sạch.

Còn nếu muốn tập trung dưỡng trắng da, loại bỏ mụn đầu đen và mụn cám bạn nên kết hợp sữa non cùng bột cám gạo và mật ong theo công thức 5 thìa sữa, 6 thìa bột, 1 thìa mật ong cho một lần sử dụng.

Chúc các bạn có một làn da săn chắc, trắng sáng và mịn màng cùng sản phẩm sữa non!

Cách dùng sữa non Alpha Lipid LifeLine đắp mặt :


Sữa non alpha lipid lifeline đắp mặt có tốt không ?

Sữa non Alpha Lipid LifeLine đắp mặt

Bạn sẽ càng an tâm hơn khi dùng sữa non Alpha Lipid LifeLine để đắp mặt nạ. Khi mà quá trình chăn nuôi được đảm bảo, nguồn thức ăn vô cùng tự nhiên, không sử dụng thuộc tăng trưởng.

Nếu những ai cho rằng chỉ đắp mặt nạ thì không cần loại sữa cao cấp, đảm bảo chất lượng. Đó là suy nghĩ sai lầm và vô cùng ảnh hưởng đến là da cũng như sức khỏe của bản thân. Bởi đắp vào da chúng sẽ thấm nhanh vào vào các tế bào và mạch máu vì thế nên cẩn thận chọn nguồn sữa non để đắp mặt nạ.

Tới đây thì bạn có thể tìm ra câu trả lời cho mình về sữa non Alpha Lipid LifeLine đắp mặt có tốt không? Chưa nào. Một lần nữa có thể khẳng định da mặt của bạn sẽ đẹp hơn nếu như bạn chọn nguồn sữa non an toàn chất lượng, và đó chính là sữa non Alpha Lipid LifeLine của New zeland.

Để phù hợp với từng cấu trúc da của mọi người khi đắp mặt nạ với sữa non Alpha Lipid LifeLine bạn có thể kết hợp cùng cám gạo, mật ong, nghệ và chanh…

Để có sức khỏe tốt bên trong, da đẹp bên ngoài bên cạnh đắp mặt nạ với sữa non Alpha Lipid LifeLine bạn nên kết hợp cùng với uống.

Cách sử dụng là : pha vào ly uống hết còn lại một phần dính vào thành ly, không nên mang rửa ngay mà lấy nhón tay vét và thoa lên mặt, đặc biệt thoa nhiều nơi vùng bị mụn .

Nếu mụn nhiều có thể lấy nhiều sữa non hơn pha đặc sền sệt , khi đó nó trở thành một thứ gần giống như kem , núc này chỉ việc chấm trực tiết vào mụn. Có thể dùng kem này thoa trực tiếp vào vết thương , hoặc viết bỏng ở nhà khi làm bết . các mẹ nhớ mà sử dụng nhé.

Liên hệ :

Giá từ : 899.000 vnđ 

Thùy Linh : 0909.25.26.24

Địa chỉ : 45 Lê Tấn Quốc, phường 13 , quận Tân Bình , TpHCM

Chỉ đường : >> tại đây <<

Website: https://suanonalphalipidlifeline.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ