Vì sao nên lựa chọn sữa non Alpha Lipid Lifeline?

Vì sao nên lựa chọn sữa non Alpha Lipid Lifeline?

Giữa một rừng các thương hiệu sữa non như hiện nay, thực sự rất khó để lựa chọn một sản phẩm vừa ý. Thế nhưng, Alpha Lipid Lifeline lại nổi bật lên và được người tiêu dùng tin tưởng. Vì sao sản phẩm này lại có sức hút như vậy? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Xuất xứ đảm bảo

Trước hết, phải nói đến xuất xứ của sản phẩm này. Alpha Lipid Lifeline đến từ đất nước New Zealand-nơi được mệnh danh là xứ sở bò sữa. Mỗi năm, ngành sữa của nước này thu về 11 triệu USD và đây là nước có doanh thu về sữa cao nhất thế giới.

New Zealand-xứ sở “vàng” của những chú  bò sữa
Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm thuộc tập đoàn quốc tế New Image, tập đoàn đã dành bằng sáng chế về sản xuất sữa non. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tập đoàn bám sát và tạo một quy trình khép kín từ nuôi trồng, sản xuất, cho đến nghiên cứu và phát triển.
Đặc biệt, Alpha Lipid Lifeline được xử lí từ nguồn sữa non tươi mới, tự nhiên do chính tập đoàn nuôi. Vì vậy, có thể nói Alpha Lipid Lifeline là loại sữa non với xuất xứ cực kì đảm bảo

Thành phần bổ dưỡng

Chính bởi được trải qua một qui trình chăn nuôi-khai thác-chế biến cực kì nghiêm ngặt, sữa non Alpha Lipid Lifeline bảo lưu được những dưỡng chất và thành phần quí giá vốn có trong sữa non.
Alpha Lipid Lifeline có thành phần với nhiều dưỡng chất đa dạng
Sữa non Alpha Lipid Lifeline đến từ những chú bò được chăn thả trong trang trại hữu cơ, và nguồn sữa này không hề qua xử lí đông lạnh hay tích trữ. Bởi vậy, nó chính là cung cấp một loạt những vitamin A, C, D, E, vitamin nhóm B, các kháng thể IgG, IgM… Đây đều là những dưỡng chất có lợi cho cơ thể con người.

Dễ dàng sử dụng

Sữa non Alpha Lipid  Lifeline không chỉ bổ dưỡng mà còn dễ dàng sử dụng. Sữa đã được xử lí thành dạng bột, thông qua đường uống là con đường nhanh chóng nhất để các chất bổ thẩm thấu và đi khắp cơ thể.
Alpha Lipid Lifeline giúp bạn chăm sóc cho cả gia đình
Hơn thế, Alpha Lipid Lifeline cũng là sản phẩm vô cùng lành tính. Chính bởi thành phần gồm nhiều nhóm vitamin, kháng thể, DHA, men vi sinh… nên nó cực kì phù hợp dùng cho mẹ bầu, trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc người bệnh đang trong giai đoạn hồi phục.
Với những ưu điểm trêm, rõ ràng những người tiêu dùng thông minh sẽ không ngần ngại mà lựa chọn ngay Alpha Lipid Lifeline cho gia đình mình. Còn bạn, bạn thấy sao?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ