Sữa non Alpha lipid dạng viên con nhộng

Sữa non Alpha lipid dạng viên con nhộng


Sữa non Alpha lipid với các công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe nên được nhiều người quan tâm và sử dụng. Không chỉ có dạng sữa bột, sữa non Alpha lipid dạng viên con nhộng cũng được nhiều người sử dụng vì sự tiện lợi. Mời bạn đọc bài viết dưới để hiểu thêm về loại sữa non dạng viên này nhé.

1.      Viên sữa non Alpha lipid

Viên sữa non Alpha lipid là sữa non Alpha lipid được cô đặc và sản xuất dưới dạng viên con nhộng. Loại hình này vô cùng tiện lợi vì nó giúp sử dụng dễ dàng và nhanh chóng.

Sữa non Alpha lipid dạng viên đến từ New Zealand
Đối với người lớn không thích uống sữa bột và trẻ em biếng ăn đều có thể sử dụng viên sữa non Alpha lipid để được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và kháng chất. Người lớn có thể uống viên sữa non Alpha liipid trực tiếp, còn với trẻ em thì bạn có thể tách viên con nhộng ra và dùng bột bên trong pha với nước hoặc sữa dinh dưỡng khác.
Viên sữa non Alpha lipid vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cung cấp các chất cần thiết giống như sữa non Alpha lipid dạng bột. Bạn chỉ cần sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng để có thể hấp thụ đầy đủ chất cần thiết.

2.      Công dụng của sữa non Alpha lipid dạng viên con nhộng

Một viên sữa non Alpha lipid có chứa 79 % sữa non của bò nên nó sẽ cung cấp chơ cơ thể bạn rất nhiều lợi ích.
Sữa non Alpha lipid dạng viên tiện lợi

Tăng sức đề kháng

Vì sữa non Alpha lipid có chứa hàm lượng chất miễn dịch tự nhiên cao giúp tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch. Điều đó giúp cơ thể khỏe hơn, đặc biết tốt cho trẻ em, người cao tuổi và người bệnh.

Bảo vệ cơ thể khỏe mạnh

Sữa non từ bò là nguồn sữa giàu khác kháng thể, các yếu tố tăng trưởng, các loại vitamin và khoáng chất giúp thúc thúc đẩy tăng trưởng và phát triển các mô, sụn. Nó còn giàu canxi giúp xương chắc khỏe, hạn chế và đẩy lùi quá trình lão hóa. Các kháng thể có trong sữa non Alpha lipid giúp tăng sức đề kháng và miễn dịch, giúp cơ thể được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại có trong môi trường xung quanh.

Dễ dàng hấp thụ

Vì chứa nhiều kháng thể cùng các lợi khuẩn nên sữa non Alpha lipid dạng viên có khả năng giúp bạn phòng ngừa các chứng bệnh rối loạn tiêu hóa. Việc đó sẽ giúp bạn tiêu hóa thức ăn và dễ dàng hấp thụ được các chất dinh dưỡng.
Trên đây là một số khái niệm và công dụng của sữa non Alpha lipid dạng viên con nhộng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để bổ sung dưỡng chất một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ