Sữa non Alpha lipid và những thông tin không thể bỏ qua

Sữa non Alpha lipid và những thông tin không thể bỏ qua

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu nâng cao sức khỏe của con người càng tăng, ngày càng có thêm nhiều các sản phẩm tăng cường sức khỏe ra đời. Trong đó không thể không kể đến sữa non Alpha lipid- một sản phẩm rất được ưa chuộng gần đây. Vậy sữa non Alpha lipid có tốt không, ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé !

1.      Sữa non Alpha lipid là gì ?

Sữa non Alpha lipid được lấy từ sữa của bò mẹ sau khi sinh trong vòng từ 1-3 ngày đầu. sữa có dạng sệt dính, màu vàng cam, mùi thơm nhẹ. Ngay sau khi vừa vắt xong, nó sẽ được đưa đi bảo quản trong thùng lạnh với một mức nhiệt độ đạt chuẩn để đảm bảo về chất lượng. Trước khi đem đi chế biến, các chuyên gia sẽ kiểm tra kĩ lưỡng để chắc chắn trong sữa không có khác vi khuẩn độc hại xâm nhập.

Sữa non Alpha lipid được sản xuất trên những dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn tại New Zealend
Những con bò được dùng để lấy sữa non được chăm sóc vô cùng chu đáo và cẩn thận trên những cánh đồng màu mỡ của New Zealand. Chúng đươc nuôi theo kiểu chăn thả và đảm bảo không tiêm các hoocmon tăng trưởng hay sử dụng chất tăng trọng . Sữa non Alpha lipid còn được sản xuất theo một dây chuyền khép kín với những thiết bị hiện đại bậc nhất đảm bảo độ an toàn và chất lượng tuyệt đối cho người sử dụng.

2.      Công dụng của sữa non Alpha lipid

Trong sữa non Alpha lipid có rất nhiều các chất kháng thể, miễn dịch tốt cho cơ thể như Immunoglobulin, Cytokines, lactoferrin, IgG, IgM vv... Các Probiotics lợi khuẩn hỗ trợ cho hệ tiêu hóa hoạt động ổn định, ức chế các vi khuẩn có hại, nhờ vậy mà bạn có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Hàm lượng canxi lớn, hàm lượng đường và chất béo thấp giúp sữa non Alpha lipid phù hợp cho mọi đối tượng kể cả những người mắc bệnh tiểu đường hay mỡ máu.
Hãy sử dụng sữa non Alpha lipid mỗi ngày để có được sức khỏe tốt nhất
Bên cạnh đó, các vitamin có trong sữa non Alpha lipid như Vitamin A, Vitamin B6, Vitamin E vv… giúp mắt sáng, đẹp da, cho xương chắc khỏe. Người già khi sử dụng sữa non sẽ hộ trợ hạn chế bệnh loãng xương, trí nhớ kém.Trẻ con sử dụng thì cao lớn và thông minh hơn. Đặc biệt, sữa non Alpha lipid còn có tác dụng chữa trị và hạn chế sự tiến triển của các bệnh như ung thư hay tim mạch và rất nhiều các bệnh nguy hiểm khác.
Qua những thông tin trên đây, bạn thấy rằng sữa non Alpha lipid có tốt không ? Hãy mua ngay sản phẩm này vì sức khỏe của bản thân và gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ