Sữa non Alpha lipid Lifeline – công thức độc quyền với ưu thế vượt trội

Sữa non Alpha lipid Lifeline – công thức độc quyền với ưu thế vượt trội

Sữa non Alpha lipid được rất nhiều người sử dụng để cung cấp chất dinh dưỡng cũng như năng lượng cho bản thân và gia đình. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ các công dụng tuyệt vời của sữa non Alpha lipid Lifeline nhé.

Công nghệ Alpha lipid độc quyền

Sữa non Alpha lipid Lifeline được nhập khẩu từ New Zealand và được sản xuất bằng công nghệ Alpha lipid độc quyển của tập đoàn sữa nổi tiếng thể giới New Image. Công nghệ Alpha lipid giúp giữ lại tối đa các dưỡng chất có trong sữa và làm tăng khả ănng hấp thụ. Công nghệ này giúp loại bỏ bớt các chất khó hấp thu như đạm, đường và chất béo. Đồng thời nó cũng sử dụng chất nhũ hóa với các hoạt tính sinh học đảm bảo các thành phần dinh dưỡng không bị phân hủy khi đi qua dạ dày. Nhờ vậy, hoạt tính sinh học được ổn định cho phép cơ thể hấp thụ tối đa.

Bổ sung sữa non giúp cơ thể luôn khỏe mạnh

Hàm lượng kháng thể cao

Sữa non alpha lipid Lifeline có hàm lượng kháng thể cao, 300mg/ 16g sữa giúp cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch. Qua đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường sống và giúp thải độc cơ thể.

Hàm lượng canxi cao

Sữa non Alpha lipid Lifeline cũng chứa một hàm lượng canxi cao, 1000mg/ 16g giúp cơ thể được bổ sung đủ canxi mỗi ngày. Đủ canxi không chỉ làm giảm nguy cơ loãng xương mà còn phòng chống được các bệnh có thể mắc phải do thiếu canxi.

Chứa lợi khuẩn tiêu hóa

Trong 16g sữa non Alpha lipid Lifeline có 1 tỷ lợi khuẩn tiêu hóa probiotic giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Lợi khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại và tăng miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng và tiêu hóa thức ăn.
Mua sữa tại các địa chỉ uy tín để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng

Cung cấp vitamin và khoáng chất

Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có trong sữa non Alpha lipid Lifeline cung cấp cho cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Có những vi chất mà cơ thể không thể thiếu và không tự tổng hợp được đều được sữa non Alpha lipid cung cấp.

An toàn với mọi người

Lượng đường, đạm và chất béo có trong sữa non Alpha lipid rất thấp, do vậy trẻ em và người lớn ăn kiêng hoặc những người mắc bệnh về dạ dày hay tim mạch đều có thể dễ dàng hấp thụ.
Trên đây là những công dụng tuyệt vời của sữa non Alpha lipid Lifeline, phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến đến cao tuổi. Các bạn hãy tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ có uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ