Nên sử dụng sữa non Alpha lipid hay sữa thường ?

Nên sử dụng sữa non Alpha lipid hay sữa thường ?

Nên sử dụng sữa non Alpha lipid hay sữa thườnglà câu hỏi chung của rất nhiều người khi chưa hiểu hết được những tác dụng , chức năng của hai loại sữa này. Vậy thì sao đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu kĩ hơn về hai sản phẩm trên để trả lời câu hỏi này nhé !

1.      Nguồn gốc, xuất xứ

Sữa non là một loại sữa tự nhiên được lấy từ bò mẹ sau khi sinh từ 1- 3 ngày, và đa phần được sản xuất ở các quốc gia như Úc, New Zealand, Mỹ vv… Và với sữa non Alpha lipid thì đây là sản phẩm được sản xuất tại New Zealand bằng những dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất. Nhờ vậy mà nó luôn đảm bảo về an toàn  cho người sử dung cũng như  chất lượng hoàn hảo nhất.

sữa non Alpha lipid được sản xuất bởi những dây chuyền công nghệ hiện đại nhất đến từ New Zealand
Trong khi đó, các loại sữa thông thường được sản xuất tại khá nhiều quốc gia, kể cả tại Việt Nam và cũng được áp dụng các dây chuyền công nghệ hiện đại. Trên thị trường có khá nhiều loại sữa với nhiều mẫu mã và mức giá, hương vị khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng và độ tuổi.

2.      Chức năng

Có thể kể đến một số dưỡng chất co trong sữa non Alpha lipid như Vitamin A, Vitamin B6, các IgA, IgD, Kháng thể globulin  cùng rất nhiều các chất bổ và kháng thể khác. Nhờ vậy mà khi uống sữa non hệ miễn dich của bạn sẽ được tăng cường một các tối ưu. Bên cạnh đó, sữa non còn có tác dụng chữa và làm chậm quá trình phát triển của các virut gay bệnh như ung thư, cao huyết áp, tiểu đường, xương khớp vv… Đặc biệt, sữa non phù hợp với tất cả mọi đối tượng kể cả người mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu vv..
Với những dưỡng chất có trong mình giúp sữa non Alpha lipid tăng cường tối đa sức khỏe cho người sử dụng
Đối với các loại sữa thông thường cũng rất tốt cho sức khỏe, góp phần hỗ trợ bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, xương khớp vv.. Tuy nhiên, hàm lượng đường và chất béo của sữa thường lại khá cao không phù hợp với những người mắc các chứng bệnh về đường huyết hay mỡ máu, béo phì. Lượng canxi trong sữa thường không quá cao và các kháng thể cũng không quá nhiều khiến chất lượng của sữa thường đôi khi chưa được hoàn hảo..
Với những thông tin trên đây, liệu đã có thể giải đáp cho bạn nỗi băn khoăn không biết nên  sử dụng sữa non Alpha lipid hay sữa thường chưa nào. Chúc bạn sẽ mua được những sản phẩm và chất lượng cho gia đình và bản thân nhé !

1 nhận xét:

Lâm Nguyễn nói...

Sữa Alpha lipid tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn một số sữa khác dành cho người tiểu đường như sữa Diasure của Việt Nam

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ