Sữa non Alpha Lipid Lifeline có đảm bảo không?

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có đảm bảo không?

Sữa non là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để nâng cao thể chất và tăng cường sức khỏe. Trong vô vàn các nhãn hiệu trên thị trường, có lẽ sữa nonAlpha Lipid Lifeline là được yêu thích hơn cả. Tuy nhiên, với những khách hàng mới ít nhiều còn ngần ngại không biết sản phẩm có đảm bảo không. Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Xuất xứ đảm bảo

Về xuất xứ, Alpha Lipid Lifeline là một nhãn hiệu đến từ New Zealand-xứ sở nổi tiếng về bò sữa. Ngành chăn nuôi bò, khai thác và chế biến sữa bò phát triển bởi khí hậu và địa lí nới đây cực kì lí tưởng để phát triển ngành này.

New Zealand-nơi ngành chế biến và xuất khẩu sữa bò phát triển
Thậm chí, ngành khai thác này đã phát triển tới mức, lượng sữa từ New Zealand chiếm đến 1/3 thị trường sữa trên toàn thế giới. Alpha Lipid Lifeline có xuất xứ từ một đất nước với bề dày kinh nghiệm về ngành sữa như vậy, ít nhiều đem lại sự yên tâm cho khách hàng.

Nhà sản xuất uy tín

Về nguồn gốc, sữa non Alpha Lipid Lifeline là một sản phẩm của tập đoàn quốc tế New Image. Tập đoàn New Image được thành lập từ năm 1984, tính tới nay đã có tới 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, chế biến sữa non.
Sữa non Alpha Lipid Lifeline đến từ tập đoàn danh tiếng New Image
Tập đoàn vô cùng lớn mạnh bởi chiếm tới 75% thị phần sữa non tại New Zealand và đứng đầu về sản xuất sữa non trên thế giới. New Image cũng đã được cấp bằng sáng chế về sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline, và đã mua bảo hiểm trách nhiệm toàn cầu lên tới 20 triệu đô như một lời khẳng định cho chất lượng của sản phẩm này.

Qui trình nghiêm ngặt

Về qui trình, Alpha Lipid Lifeline được sản xuất theo một quy trình cực kì nghiêm ngặt. Tập đoàn New Image hiện đang nuôi trên 6 triệu con bò để chuyên khai thác sữa non. Những chú bò này đều được nuôi ở trang trại hữu cơ với điều kiện tốt nhất để đảm bảo chất lượng sữa.
Alpha Lipid Lifeline được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng
Sữa sai khi được thu hoạch cũng không qua xử lí tích trữ hay đông lạnh, mà trải qua qyu trình xử lí riêng để giữ lại hương vị nguyên bản cũng như những dưỡng chất. Như vậy, Alpha Lipid Lifeline được sản xuất theo một quy trình khép kín mà trong đó nhà sản xuất đều có thể theo dõi từng bước.
Có thể nói, với những điều trên, sữa non Alpha Lipid Lifeline thực sự là một sản phẩm đảm bảo từ chất lượng đến độ an toàn. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ