Cách tắm trắng bằng sữa non tại nhà hiệu quả

Cách tắm trắng bằng sữa non tại nhà hiệu quả

Nếu bạn không có thời gian để đi Spa thường xuyên chăm sóc sắc đẹp thì sao không thử các phương pháp làm đẹp tại nhà nhỉ. Bài viết sau đây sẽ giới thiêu đến bạn cách tắm trắng bằng sữa non tại nhà vô cùng hiệu nghiệm. Hãy cùng đón xem nhé.

1.      Tắm trắng bằng sữa non và cám gạo

Sữa non và cám gạo đều là những sản phẩm làm đẹp vô cùng hiệu nghiệm, vì thế khi kết hợp với nhau thì nó lại tăng gấp đôi những hiệu quả.  Bạn có thể tìm mua các loại sữa non của Pháp, Mỹ và cám gạo tại các cơ sở xay xát gạo để việc tắm trắng an toàn và hiệu quả hơn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bột cám gạo và sữa non đem đến cho bạn làn da trắng mịn rạng ngời
Các tắm trắng bằng sữa non và cám gạo cũng vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần trộn hai thứ này với nhau với một khối lượng vừa đủ sao cho nó thành một hỗn hợp sệt, không quá lỏng. Ngoài ra bạn còn có thể cho thêm mật ong để giúp làn da được cũng cấp nhiều dưỡng chất hơn. Thoa lên người và giữ nguyên trong vòng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước sach. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được một làn da mịn màng và tươi mát hơn rất nhiều lần.
Với phương pháp này bạn nên sử dụng khoảng 3 lần/ tuần để đạt được kết quả tốt nhất.

2.      Tắm trắng với sữa non kết hợp với tẩy tế bào chết

Cách hiệu quả nhất để đem lại một làn da trắng sáng là sử dụng sữa non tắm trắng kết hợp bài bản với việc tẩy tế bào da chết. Tuy có hơi mất thời gian hơn nhưng nó sẽ đem lại hiệu quả cao và nhanh hơn cho người sử dụng.
Tẩy tế bào chết kết hợp ủ trắng bằng sữa non giúp bạn có làn da mịn màng đầy sức sống hơn
Bạn có thể tẩy tế bào chết cho da bằng bã cà phê, dầu oliu và muối hột hay các loại kem tẩy chuyên dụng. Việc này sẽ giúp cho làn da sạch hơn, hỗ trợ cho quá trình ủ cơ thể bằng sữa non hiệu quả hơn. Ngoài ra nếu có thời gian bạn có thể kèm theo việc xông hơi cho cơ thể bằng các loại thảo mộc cũng vô cùng tốt đấy.
Sau khi tẩy tế bào chết xong bạn bắt đầy thoa một lượng sữa non vừa đủ lên cơ thể và giữ nguyên trong vòng 15 phút. Nhớ mat- xa thêm để cơ thể thêm thoải mái và khỏe khoắn sau một ngày dài làm việc nha. Sau đó tắm lại bằng nước sạch là hoàn thành rồi đó. Phương pháp này bạn cũng nên áp dụng 3 lần/ tuần thôi nha.
Với hai cách tắm trắng bằng sữa non tại nhà này, hy vọng bạn đã tìm cho mình một phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiện lợi. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ