Bạn Đã Biết Gì Về Sữa Non Alpha lipid Lifeline?

Bạn đã biết gì về sữa non Alpha lipid Lifeline?

Một trong những nhãn hiệu sữa non được tin dùng nhất hiện nay trên thị trường chính là Sữa non Alpha lipid Lifeline. Vậy sản phẩm này xuất xứ từ đâu và có đặc tính thế nào lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa non Alpha lipid Lifeline là một trong những sản phẩm được tin dùng nhất trên thế giới

Xuất xứ của Sữa non Alpha lipid Lifeline

Sữa non Alpha lipid Lifeline là sản phẩm độc quyền thuộc công ty New Image. Đây là doanh nghiệp có uy tín nhiều năm tại New Zealand
Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm sữa non với công thức độc quyền của công ty New Image, sản xuất lại New Zealand với các sản phẩm từ sữa. Sữa non Alpha lipid Lifeline là công thức chủ lực và tạo nên danh tiếng cho New Image.

Thành tích nhận được

Sữa non Alpha lipid Lifeline đã được Viện nghiên cứu sữa non ICR (viện nghiên cứu sữa non đứng đầu thế giới) cấp giấy chứng nhận Tiêu chuẩn vàng cấp 10. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn nhận được giấy chứng nhận HALAL, giấy chứng nhận hoạt tính sinh học tiêu chuẩn quốc tế, giấy chứng nhận bảo hiểm toàn cầu,... Những thành tích này cùng sự tin dùng của người tiêu dùng đã giúp Alpha lipid Lifeline trở thánh công thức sữa non hàng đầu thế giới.

Thành phần và đặc tính của sữa non Alpha lipid Lifeline

Thành phần chính trong sữa non Alpha lipid Lifeline là Colostrum power (sữa non). Đây là một dạng bột kem được tách béo để chắc chắn rằng thành phần chất béo bên trong ở mức thấp nhất có thể.

Sữa non Alpha lipid Lifeline có nhiều thành phần tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, trong sản phầm này còn có axit folic, một loại dưỡng chất không thể thiếu trong mọi hoạt động tái tạo tế bào, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh. Thành phần Vegetable gums (các chất làm đặc) giúp protein trong sữa không bị đông tụ, kéo dài hạn sử dụng. Thành phần này đã được chứng nhận là được phép dùng trong mọi loại thức phẩm và hoàn toàn an toàn. Để sản phẩm có thêm hướng thơm và tăng khẩu vị cho người sử dụng thì không thể hiếu vani.

Bên cạnh đó, điều tạo nên đặc trưng của sản phẩm là 3 thành phần độc quyền của New Image chỉ có trong sữa non Alpha lipid Lifeline. Đó là Alpha Lipid (một dạng lipid phức tạp), Bifidobacterium lactis và Lactobacilus acidophilus. Theo nhiều nghiên cứu thì khả năng hấp thụ của cơ thể với sữa non tăng lên đến 90% - 98% nhờ vào lipid phức tạp. Trong khi đó, nếu không có thành phần này thì khả năng hấp thủ chỉ nằm trong khoảng 20% đến 30%. Thành phần lợi khẩu trong sữa sẽ giúp sức khỏe được cải thiện tốt hơn, đặc biệt là hệ tiêu hóa.

Đây cũng là lý do tại sao sữa non Alpha lipid Lifeline được dùng trong việc hỗ trợ trị liệu các căn bệnh về đường ruột, các vấn đề nhiễm khuẩn. Đặc biệt, sản phẩm này đặc biết có hiệu quả trong việc gia tăng khả năng để kháng của cơ thể, giúp ngăng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ