Sữa Non Của Úc Loại Nào Tốt? Cho Người Lớn Tuổi Và Trẻ Sơ Sinh


Sữa Non Của Úc Loại Nào Tốt? Cho Người Lớn Tuổi Và Trẻ Sơ Sinh

Sữa non không còn là sản phẩm xa lạ, đặc biệt là sản phẩm sữa non được xuất xứ từ Úc-xứ sở của những chú bò sữa. Thế nhưng, có lẽ không nhiều người biết rõ sữa non của Úc loại nào tốt. Đọc ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Hiểu về sữa non

Sữa non là phần sữa chỉ xuất hiện sau sinh từ 48 tới 72 giờ, có kết cấu đậm đặc và màu vàng sẫm. Các nghiên cứu đều đã chứng minh trong sữa non có nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Đặc biệt, sữa non có lợi cho trẻ sơ sinh, trẻ sinh non hoặc yếu ớt.

Sữa non-dung dịch “vàng” cho sức khỏe
Sữa non chứa nhiều loại vitamin như A, E, B1, B12… tốt cho hệ cơ và cho trẻ đôi mắt sáng, khỏe.
Các enzyme và các nhóm canxi, magie, photpho… trong sữa non cũng là những thành phần không thể thiếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
Đặc biệt, IgA, IgD, IgE… là những nhóm khoáng chất quan trọng, giúp tăng cường heek miễn dịch, nâng sức đề kháng tối đa cho trẻ.

Nhãn hiệu sữa non uy tín

Chính bởi nguồn dinh dưỡng dồi dào và những cộng dụng hữu hiệu mà sữa non mang lại, có rất nhiều nhãn hiệu sữa non trên thị trường. Chủ yếu hiện nay các mẹ tin dùng những hang sữa xách tay từ Pháp, New Zealand, Úc…
Mỗi nhãn hiệu lại có một đặc điêm riêng, nhưng nhãn hiệu  alpha lipid với xuất xứ Úc được yêu thích hơn cả.
Nhãn hiệu sữa non Úc được tin dùng- alpha lipid
Điều này không khó lí giải bởi từ trước tới nay, Úc luôn là thị trường xuất khẩu sữa lớn và được thế giới ưa chuộng. Với những công đoạn kiểm soát nghiêm ngặt, các sản phẩm sữa Úc luôn đảm bảo các tiêu chí về an toàn và hương vị.
Sữa non  alpha lipid cũng vậy, người sử dụng sẽ không phải lo lắng gì về chất lượng của nhãn hiệu này. Để bé có một nền tảng tốt cho sự phát triển sau này, alpha lipid thực sự là lựa chọn lí tưởng của các ông bố mà mẹ.

Mua sữa non ở đâu?

Các mẹ có thể tìm mua qua các kênh online như Shopee, Sendo hoặc những nick bán hàng trên webtretho, lamchame…hay đơn gản nhất là các shop xách tay trên facebook.
Những chuỗi cửa hàng chuyên đồ cho bé như Bibo mart, Kids plaza… cũng là một lựa chọn tin cậy.
Có nhiều nơi bán nhưng cần chọn địa chỉ tin cậy để tìm mua sữa non
Tuy nhiên, hãy chú ý “chọn mặt gửi vàng” để mua được cho con sản phẩm chính hãng nhé.
Qua bài giới thiệu trên, chắc rằng các mẹ sẽ không còn lăn tăn sữa non của Úc loại nào tốt nữa rồi nhỉ? Chúc mẹ và bé luôn luôn khỏe mạnh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ