Cách làm sữa non tắm trắng tại nhà cực kỳ hiệu quả


Cách làm sữa non tắm trắng tại nhà cực kỳ hiệu quả

Sở hữu một làn da trắng hồng là điều chị em mong muốn. Nhưng do điều kiện, một số chị em không có thời gian đến các spa làm đẹp. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách làm sữa non tắm trắng tại nhà. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tác dụng tắm trắng của sữa non

Ngoài tác dụng tắm trắng, sữa non còn giúp nuôi dưỡng làn da của bạn một cách hiệu quả, giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tắm trắng bằng sữa non vẫn duy trì độ trắng cho da nếu bạn không còn sử dụng thường xuyên.



Tránh để sữa non trong nhiệt độ môi trường cao

Hướng dẫn dùng sữa non để tắm trắng

Để việc tắm trắng bằng sữa non đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên kết hợp thêm với bột yến mạch. Việc thực hiện tắm trắng bằng sữa non cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện cách bước sau đây:

1. Chuẩn bị hỗn hợp

Cho sữa non và bột yến mạch vào bát và trộn đều sao cho hỗn hợp trở nên sền sệt, không quá loảng. Tốt nhất, hãy thêm một ít mật ông và chanh để tăng hiệu quả.

2. Tẩy tế bào chết

Đầu tiên, các bạn nên tẩy tế bào chết và tắm sạch với nước ấm để tăng độ ẩm cho da. Bước này sẽ giúp dưỡng chất có thể thấm vào da một cách tốt hơn.

3. Thoa hỗn hợp lên da

Dùng hỗn hợp sữa non và bột yến mạch vừa chuẩn bị thoa đều lên da. Hãy kết hợp việc thoa với massage nhẹ nhàng sau đó để ủ trong 15 đến 20 phút.
Trong thời gian này, bạn có thể nằm hoặc ngồi thư giản để hỗn hợp sữa non khổ trên da. Sau đó chỉ cần tắm lại bằng nước ấm và sữa tắm là được.
Sau khi tắm trắng bằng sữa non và yến mạch, để tăng độ trắng sáng, mịn màng cho da bạn có thể sử dụng thêm các loại kem giúp dưỡng ẩm. Những loại kem dưỡng ẩm này sẽ giúp tái tạo da, giúp cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện làn da,...
Thực hiện 2 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất
Với cách làm sữa non tắm trắng tại nhà mà bài viết vừa chia sẻ, hy vọng các bạn sẽ sở hữu cho mình một làn da trắng hồng, mịn màng. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ