Sữa Non Alpha Lipid Là Gì? & Tác Dụng Của Sữa Non Alpha Lipid Là Gì?

Sữa Non Alpha Lipid Là Gì? & Tác Dụng Của Sữa Non Alpha Lipid Là Gì?

Sữa non Alpha lipid hiện đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng để bôi bổ sức khỏe. Vậy sữa non Alpha lipid là gì và công dụng ra sao, mời các bạn đọc bài viết sau đây.

1.      Sữa non là gì

Sữa non là sữa mẹ tiết ra trong khoảng thời gian 48 – 72 giờ sau khi sinh của người mẹ hoặc động vật có vú. Đây được coi là dòng sữa quý giá nhất vì nó chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cùng các khoáng chất và kháng chất. Nó không chỉ gúp cơ thể trẻ sơ sinh được cung cấp đủ dưỡng chất cho năng lượng sống mà còn có các kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng.

Sự khác nhau giữa sữa non và sữa thường
Các sản phẩm sữa non trên thị trường đều được làm từ sữa bò. Sữa non của bò cũng có cấu trúc giống sữa non của người mẹ, thậm chí chứa nhiều kháng thể IgG hơn. Các sản phẩm sữa non có thể bổ sung chất cho trẻ sơ sinh và cả người lớn.

2.      Sữa non Alpha lipid là gì

Sữa non Alpha lipid là sữa non được sản xuất bằng công nghệ Alpha lipid. Công nghệ này giúp giảm bớt các chất khó hấp thụ có trong sữa non như đường, chất đạm và chất béo. Không chỉ thế, nó còn giúp giữ lại tối đa các dưỡng chất có trong sữa non sau quá trình sản xuất, đồng thời giúp các dưỡng chất không bị phân hủy sau khi gặp axit trong dạ dày. Sữa non Alpha lipid giúp trẻ em và người bệnh, người mắc các bệnh về dạ dày, đường ruột… đều có thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng có trong sữa.

3.      Công dụng của sữa non Alpha lipid

Sữa non Alpha lipid có đầy đủ các dưỡng chất của sữa non, đồng thời giảm đi lượng chất béo, đường và đạm giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn.
Sữa non Alpha lipid có sản phẩm sạng sữa bột và viên con nhộng tiện lợi
Trong sữa non Alpha lipid chứa nhiều các dưỡng chất như vitamin và các loại khoáng chất giúp bổ sung cho cơ thể và tăng cường sức khỏe cũng như ổn định sự phát triển.

Sản phẩm này cũng chứa các yếu tố tăng trưởng giúp tái tạo tế bào, ổn định sức tăng trưởng ở trẻ em và đẩy lùi quá trình lão hóa ở người lớn tuổi.

Các kháng chất và miễn dịch có trong sữa non Alpha lipid giúp bổ sung sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh và hạn chế bệnh thường gặp. Hệ miễn dịch được nâng cao không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giúp người bệnh mau chóng hồi phục hơn vì được cân bằng sức đề kháng trong cơ thể.
Sữa non Alpha Lipid Lifeline dạng bột


Bài viết đã cho biết sữa non Alpha lipid là gì và các công dụng của nó với sức khỏe. Hy vọng bài viết này giúp các bạn biết thêm về một sản phẩm tốt để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ