Sữa Alpha Lipid Lifeline Có Gì Nổi Trội? – Liệu Đáng Tin Cậy Không?

Sữa Alpha Lipid Lifeline Có Gì Nổi Trội? – Liệu Đáng Tin Cậy Không?

Sữa non theo công thức pha sẵn bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể đang là một sản phẩm được sử dụng rất nhiều hiện này. Để lựa chọn được một loại sữa phù hợp cho gia đình, chị em nên cân nhắc thật kỹ về chất lượng của chúng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp chị em tìm hiểu về sản phẩm sữa Alpha Lipid Lifeline có gì nổi bật so với các dòng sữa khác.

Sữa Alpha Lipid Lifeline có gì nổi bật so với các dòng sữa khác?

Tìm hiểu về sữa Alpha Lipid Lifeline trên thị trường

Chạy theo độ nóng của sữa, trên thị trường hiện nay có vô số các thương hiệu sữa khác nhau được bày bán với quảng cáo thần kỳ. Do đó chị em không ít lần phải đau đầu lựa chọn một sản phẩm bản thân cảm thấy ưng ý nhất.
Có hai tiêu chí để đánh giá một sản phẩm sữa có hoàn hảo hay không. Thứ nhất là thành phần dinh dưỡng có trong sữa và thứ hai là mức độ hấp thu của chúng với từng độ tuổi của các thành viên trong gia đình.
Đáp ứng cả hai tiêu chuẩn đó, thương hiệu sữa non từ bò NewZealand đã đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm sữa Alpha Lipid Lifeline với công nghệ độc quyền tăng mức hấp thu dinh dưỡng của cơ thể lên đến 90%-98% và giàu hàm lượng dinh dưỡng tương tự sữa non của bà mẹ tiết ra ngay sau khi sinh.

1.      Giàu hàm lượng dinh dưỡng

Điều đầu tiên nhắc đến về sữa Alpha Lipid Lifeline là bản thân nó chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, nổi trội hơn so với các dòng sữa thông thường khác. Cụ thể 1 ly sữa chứa đến 1000mg canxi, hơn 300mg chất kháng thể tự nhiên, 1 tỷ lợi khuẩn probiotic cùng nhiều khoáng chất có lợi và vitamin khác nhau.
Điều này đồng nghĩa với việc cơ thể chúng ta có thể bổ sung đủ dinh dưỡng từ việc uống sữa ngay cả khi không thể hấp thu dưỡng chất qua các bữa ăn hàng ngày.
Quy trình sản xuất sữa Alpha Lipid Lifeline từ NewZealand

2.      Những lợi ích thần kỳ đến từ sữa Alpha Lipid Lifeline

Với hàm lượng dưỡng chất cao, sữa Alpha Lipid Lifeline được nhiều người biết đến với công dụng giúp xương chắc khỏe, chống tình trạng lão hóa xương khớp sớm ở người lớn tuổi. Bên cạnh đó sự có mặt của nhiều chất kháng thể tự nhiên trong thành phần sữa còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.
Ngoài ra sữa Alpha Lipid Lifeline còn được chứng minh có chứa số lượng lớn lợi khuẩn probiotic tham gia tích cực vào quá trình cân bằng hệ vi sinh đường ruột, thúc đẩy chức năng hệ tiêu hóa diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Chúc các bạn luôn khỏe mỗi ngày với 1 ly sữa Alpha Lipid Lifeline!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ