Cách Làm Sữa Non Tại Nhà An Toàn Và Hiệu Quả Dành Cho Các Nàng

Cách Làm Sữa Non Tại Nhà An Toàn Và Hiệu Quả Dành Cho Các Nàng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da nhưng lại khó phân biệt thật giả. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cách làm sữa non tại nhà vừa an toàn lại vừa hiệu quả như chăm sóc ở spa. Hãy cùng tham khảo nhé!

Nguyên liệu cần có để làm sữa non

Máy trộn, 220 ml sữa tươi tiệt trùng, 220ml nước cất (nước tinh khiết), 3ml dầu cám gạo, 70gram sáp nhũ hoa (có thể tìm mua tại các siêu thị), 10ml Glycerin thực vật, 100ml dầu olive, 5 giọt vitamin E (có thể tìm mua tại nhà thuốc), 50g sáp trứng cá và khaongr 5 giọt chất bảo quả (Optiphen).



Nguyên liệu làm sữa non không khó tìm mua

Các bước thực hiện

Đầu tiên,khuyết đều hỗn hợp sáp nhũ hoa, sáp trứng cá và dầu olive trong một cái bát. Cho hỗn hợp này vào nồi đun cách thủy đến khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn.
Hãy thay chiếc nồi khác để đựng sữa và nước cất rồi để chúng ấm dần lên. Khi nước đã đủ ấm thì tắt lửa và cho hỗn hợp vào sữa rồi sử dụng máy trộn để trộn đều trong 10 đến 15 phút.
Khi hỗn hợp bắt đầu sền sệt lại thì cho thêm các chất còn lại vào, trộn đều. Tiếp theo, bạn chỉ cần cho hỗn hợp này vào lọ và sử dụng dần.

Cách sử dụng sữa non hiệu quả

Sau khi làm sữa non xong, các bạn lo lắng không biết sử dụng như thế nào để mang lại hiệu quả? Thì hãy xem cách sử dụng dưới đây nhé!
Đầu tiên bạn nên tắm sạch cơ thể bằng nước ấm.
Tiếp theo, lấy một lượng sữa non vừa đủ, thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng rồi ủ trong khoảng 20 phút.
Sau đó, bạn thư giãn đến lúc sữa non khô trên da thì tắm lại với nước sạch.
Nên áp dụng 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả sau 3 lần sử dụng, làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh và trắng mịn hơn.
Lưu ý nhỏ: Theo lời khuyên của các chuyên gia thì sữa non có thành phần chính là axit nên lúc tắm da bạn sẽ bị bong tróc nhẹ. Tuy nhiên, điều này không gây ra ảnh hường nào xấu nên có thể yên tâm.
Sử dụng 2-3 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất
So với thị trường bày bán sữa non trôi nổi như hiện nay, thì việc tốn ít thời gian tự tay làm sẽ vừa an toàn, hiệu quả. Với cách làm sữa non tại nhà cũng tiết kiệm một số chi phí khi đi spa, như hiệu quả mang lại thì không kém. Từ những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ có một làn da khỏe đẹp. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ