Tìm hiểu về sữa non cho trẻ sơ sinh loại nào tốt ?

Tìm hiểu về sữa non cho trẻ sơ sinh loại nào tốt ?

Nếu bạn đang và sắp có con nhỏ thì chắc chắn bạn nên tìm hiểu về sữa non -  một trong những thần dược vô cùng hữu ích cho trẻ nhỏ. Để biết rõ hơn xem sữa non cho trẻ sơ sinh loại nào tốtthì sau đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thôi nào!

1.      Sữa non là gì?

Sữa non là một loại sữa tự nhiên tiết từ người mẹ sau khi sinh từ 1-3 ngày đầu. Nó thường có dạng sệt dính, màu vàng như nước cam và có mùi thơm nhẹ. Sữa non từ bò được cho là loại sữa tốt nhất, thậm chí hơn cả sữa mẹ. Và những loại sữa non đều có tác dụng chung là tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện hơn cho trẻ sơ sinh.

Sữa non là một sản phẩm rất tốt cho trẻ sơ sinh trên 6 tháng tuổi
Mức tuổi hợp lý để cho trẻ dùng sữa non là từ sau 6 tháng tuổi trở nên, các mẹ cũng nên lưu ý điều này. Sữa non có rất nhiều dạng từ viên nén cho đến dạng bột pha và được sản xuất từ nhiều quốc gia như Pháp, Mỹ và cả Việt Nam. Vì thế để lựa chọn một sản phẩm sữa non chất lượng phù hợp cho bé cũng như túi tiền của gia đình là không hề dễ dàng.


Sữa non là một loại thực phẩm tốt cho trẻ sơ sinh. Tuy vậy các bà mẹ vẫn thường phân vân không biết loại nào mới thực sự phù hợp cho con... xem tiếp

2

.

      Sữa non cho trẻ sơ sinh loại nào tốt?

Sữa non Alpha lipid

Sữa non Alpha lipid được lấy từ những con bò được chăn nuôi và chăm sóc một cách vô cùng kĩ lưỡng theo những tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Những con bò ở đây được chăn thả và sử dụng các thức ăn tự nhiên, không tiêm hoocmon, không dùng thuốc tăng trưởng. Đặc biệt dòng sữa sau khi được vắt ra sẽ được đem đi bảo quản vào thùng lạnh ngay lập tức để đảm bảo được chất lượng của sữa. Vì vậy đây là một sản phẩm sữa non chất lượng mà bạn có thể tin dùng.

Sữa non Fenioux Colostrum

Đây là một sản phẩm đến từ đất nước Pháp xinh đẹp và huyền bí. Cũng giống như sữa non Goodhealth thì sữa non Fenioux Colostrum cũng được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo an toàn và chất lượng cho sản phẩm. Các công thức và công nghệ sản xuất được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu Fenioux hàng đầu tại Pháp. Vì vậy chất lượng là điều không thể bàn cãi với sản phẩm này
Sữa non Fenioux Colostrum là một sản phẩm được các bà mẹ tin dùng


Tìm hiểu về sữa non dành cho trẻ sơ sinh Trẻ trong giai đoạn sơ sinh cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Nhiều người chọn lựa sữa non để... xem tiếp


Sữa non nguyên chất Colost@

Với hàm lượng kháng thể cao trên 20% cùng sự hỗ trợ của các vitamin nhập khẩu từ APS BioGroup Hoa Kỳ giúp sữa non nguyên chất Colost@ đảm bảo về độ an toàn và chất lượng. Bên canh đó, nó không chỉ hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ sơ sinh và cả người lớn. Chính vì vậy mà nó được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng.
Hy vọng qua những thông tin trên đây bạn đã giải đáp được băn khoăn sữa non cho trẻ sơ sinh loại nào tốt . Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ