Liệu có nên cho bé uống sữa non, thực phẩm thần kì?


Liệu có nên cho bé uống sữa non, thực phẩm thần kì?

Sữa non gần đây đã trở thành cụm từ phổ biến. Mọi người sử dụng sữa non để chăm sóc và nâng cao sức khoẻ của gia đình. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều thắc mắc xoay quanh việc có nên cho bé uống sữa non hay không. Một câu hỏi đau đáu của khá nhiều bà mẹ. Vì vậy, ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu câu trả lời thôi.



Sữa non, thần dược của mọi gia đình

Công dụng của sữa non đối với trẻ sơ sinh
Khi còn nằm trong bụng mẹ, bé đang được bảo vệ bởi hệ thống miễn dịch tự nhiên từ người mẹ cũng như các kháng thể được truyền qua nhau thai. Sau khi chào đời, hệ thống bảo vệ ấy đã không còn, khối lượng kháng thể bị giảm đi đột ngột khiến cơ thể bé chưa kịp thích ứng để sản sinh ra đủ số lượng cần thiết. Vì vậy trong năm đầu đời, sức khoẻ của bé rất yếu. Đến tháng thứ 9, sức khoẻ của trẻ chỉ mới đạt được 60% so với người trưởng thành.


Sữa non là một loại thực phẩm tốt cho trẻ sơ sinh. Tuy vậy các bà mẹ vẫn thường phân vân không biết loại nào mới thực sự phù hợp cho con... đọc tiếp
Có nên lựa chọn sữa non cho bé?
Có thể nói sữa non là ranh giới đầu tiên để bảo vệ trẻ. Ngoài ra, sữa non của người mẹ còn tạo ra mối liên kết chặt chẽ với bé từ trước khi sinh ra. Nuôi con bằng sữa mẹ là một cơ hội tuyệt vời để các bà mẹ thêm gần gũi với con mình cả về thể chất lẫn tinh thần. Đây là điều mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, xứng đáng với “thiên chức” của mỗi người phụ nữ.
1.      Chống nhiễm khuẩn cho trẻ
Sữa non chứa các Oligosaccharide carbonhydrat giúp bảo vệ trẻ tốt hơn, chống nhiễm khuẩn, ngăn chặn các bệnh về đường ruột. Không chỉ vậy, loại sữa này còn có khả năng chống vàng da ở bé, giúp bộ máy tiêu hoá phát triển nhanh hơn.
2.      Bảo vệ cơ thể
Thành phần sữa non còn chứa ba loại protein, vitamin, các khoáng chất cần thiết chống suy giảm hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, đào thải các sắc tố độc hại cũng như kháng viêm, kháng khuẩn cho cơ thể.


Tìm hiểu về sữa non dành cho trẻ sơ sinh Trẻ trong giai đoạn sơ sinh cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Nhiều người chọn lựa sữa non để... đọc tiếp

3.      Loại vacxin an toàn
Sữa non còn có tác dụng như một loại thuốc kháng sinh, vacxin mà bạn hoàn toàn yên tâm rằng nó sẽ không đem đến bất cứ tác dụng phụ nào.
Sữa non – Lựa chọn hoàn hảo dành cho bé
Chính vì những lí do trên mà câu hỏi có nên cho bé uống sữa non không đã hoàn toàn có lời giải đáp. Sữa non cho trẻ sơ sinh là vô cùng cần thiết. Nếu muốn trẻ có được một sức khoẻ tốt, một cơ thể khoẻ mạnh và gia tăng sức đề kháng cho trẻ thì sữa non là lựa chọn hoàn hảo và vô cùng tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo?

Thực Hư Chuyện Sữa Non Alpha Lipid Lifeline đa cấp Lừa Đảo? Vấn nạn hàng giả, hàng nhái được bày bán tràn lan trên thị trường vốn đã gây ...

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ

Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ
Sữa non Alpha Lipid LifeLine Giá Rẻ